Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

vi la hàng tỷ đồng "giấu mình" trong hang động 800 năm tuổi

Tags

“Hang động trong mơ” giá trị hàng tỷ đồng có số đông luôn thể nghi, hệ thống sưởi đắt tiền, thậm chí còn với cả…wifi.

Khó mà mang thể tin được rằng tới hang động mang tuổi thọ 800 năm cũng được con người “hô biến” thành căn vi la xa hoa và tuyệt đẹp tới tương tự . tuyệt bút lý tưởng này thuộc về cựu thương nhân người Anh 37 tuổi Angelo Mastropietro, vừa để thỏa mãn ý tưởng thông minh “ hang động trong mơ ” của anh, 1 phần giúp Angelo điều trị căn bệnh đa xơ cứng của mình.
Khó mà mang thể tin được rằng tới hang động có tuổi thọ 800 năm cũng được “hô biến” thành căn vi la xa hoa và tuyệt đẹp tới thế này.
Anh Angelo Mastropietro đã bỏ ra 8 tháng tự tay biến hang đá 800 năm tuổi nằm giữa khu rừng Wyre, thuộc vùng Worcestershire, Anh thành ngôi nhà tiên tiến của thế kỷ 21, với toàn bộ đồ sử dụng nhân thể nghi, hệ thống nước nóng , sưởi ấm dưới sàn, thậm chí mang cả wifi.



Angelo đã sắm lại hang động này mang giá 82.000 USD (gần hai tỷ VNĐ) sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh xơ cứng- 1 chứng rối loạn  não bộ và tủy sống khiến suy giảm chức năng tâm thần vào tuổi 29 - lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Anh cho biết: “Đó là 1 nơi rất đẹp và tuyệt vời , nó tạo cho ta cảm hứng và cảm giác thật sự tha hồ .”. sức ép công tác và cuộc sống khi Đó đẩy anh vào trạng thái bị tê liệt lâm thời , vì thế Angelo quyết định rời vị trí công việc mơ ước để kiếm tìm một cuộc sống lành mạnh hơn. Anh tin rằng lối sống thuần tuý cùng thiên nhiên hoang dã mang thể giúp điều trị căn bệnh hư nhược của mình.
Angelo đã sống tại Úc sắp 10 năm trước lúc chuyển tới Anh, 1 lần cộng bạn bè đạp xe dạo loanh quanh vào năm 1999, hang động này ngẫu nhiên là nơi anh và bạn bè trú ẩn khỏi cơn mưa lớn. Sau chậm triển khai , ý tưởng sáng tạo này đã nảy ra trong đầu anh làm bản thân quyết định chọn hang đá này khiến nơi gây dựng cuộc sống mới. có thể nói , đây là hang động lâu đời nhất Châu Âu, ước tính có tuổi thọ khoảng 800 năm. nhà buôn người Anh đã bỏ ra tới 230.000 đô la Mỹ (hơn 5,1 tỷ VNĐ) để biến hang động thành  biệt thự xa hoa. Do vị trí ở giữa khu rừng, lại là một hang đá lâu đời nên việc cải tạo hơi cạnh tranh và mất phổ thông thời kì , công sức.Từ việc chuyển nguyên vật liệu , đào đục đá, xây dựng , cho đến chọn và sắp xếp nội thất ,…đều do nhà buôn người nhân tài ba. phụ trách . tuy nhiên , sở hữu Angelo, công việc này làm cho anh thấy vui vẻ và thoải mái , anh kỳ vọng được sống trong không gian này, sức khỏe của anh sẽ với chuyển biến hăng hái.
Trước khi được cải tạo, nơi đây hoang vu giống như bao hang động khác.. Và đây là dung mạo của "hang động trong mơ" sau lúc được cải tạo. Căn nhà gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 4 phòng ngủ, và còn mang một ko gian trước nhà tuyệt đẹp thế này.Phòng khách đẳng cấp ko kém các căn vi la đắt tiền khác với đồ đạc hiện đại , hệ thống lò sưởi, sàn sưởi, thậm chí cả internet.. Khó mà mang thể tin rằng đây là ko gian bếp rộng rãi và tiện thể nghi trong một hang động nằm giữa khu rừng tại Anh.. Phòng ăn được sắp đặt kế bên phòng bếp thonasg đãng và chan chứa ánh sáng, mọi nội thất đều được anh Angelo lựa chọn thật tinh tế.. Sau  những ngày khiến việc mỏi mệt mà được ghé lưng trên "giường ấm đệm êm" giữa ko gian đột nhiên hoang dại thế này thì còn gì bằng!. Căn nhà là ngoài mặt mang sự kết hợp xuất sắc giữa phong cách tiền sử mà khôn xiết tiên tiến .. thương gia người Anh hưởng thụ cuộc sống thoải mái trong căn vi la độc đáo của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon