Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

29 chiếc bàn ghế ăn làm cho phòng ăn nhà bạn trong khoảng nhỏ hóa rộng thênh thang (P2)

Tags

Phòng ăn nhà bạn nhỏ cũng chẳng sở hữu vấn đề gì nếu như bạn có một trong những cái bàn ghế ăn hoàn hảo dưới đây.

tiếp nối phần 1 sở hữu 14 dòng bàn ghế ăn đẹp không tưởng, chúng tôi sẽ giới thiệu với Các bạn 14 loại bàn ghế ăn tiếp theo để bạn cỏ đủ trọng bộ sưu tập 29 chiếc bàn ghế ăn đẹp đến không thể rời mắt này.




15. 1 góc ăn khác, các tia nắng mặt trời chiếu lên chiếc ghế dài bọc nệm màu kem sẽ làm đây phát triển thành góc tuyệt vời để bắt đầu 1 ngày mới của bạn.
16. những tone màu đơn thuần của dòng ghế băng bọc nệm hài hòa có các mẫu ghế màu tối tạo nên cảm giác trầm tĩnh và yên ắng.  thiết kế tối giản này rất thích hợp cho những ngôi nhà nhỏ với cách trang trí gọn ghẽ.
17. Đã ko còn là thời điểm những tone màu trung tính tràn trề khắp nơi, thay vào chậm triển khai là các gam màu sặc sỡ và vượt bậc . dòng ghế dài bọc nệm màu đỏ này sẽ lý tưởng cho các người nào thích góc bếp năng động và táo bạo .
18. những người ham nội thất tiên tiến sẽ thấy mình đam mê với dòng ghế băng bọc nệm màu sáng và đầy năng lượng này. Sự kết hợp của màu xanh dương và màu hồng rõ ràng đã khiến cho bật được ưu điểm của chúng trong ngoài mặt này.
19. chiếc ghế băng bọc nệm hiện đại này sở hữu thể tạo cảm giác sở hữu 1 nhà hàng nhỏ ngay bên trong bếp của bạn. Nó phá đổ vỡ đi sự khô khan của 1 ko gian mở lớn và tạo ra một góc nhỏ êm ấm và chào đón.
20. những chiếc gối tựa lưng rõ ràng rất tinh tế. Chúng giúp tận dụng tối đa kích thước nhỏ của không gian phòng ăn để tạo nên 1 góc thả sức và giản tiện . Thưởng thức những bữa ăn một cách thả sức chính là những giấc mơ được tạo thành trong căn phòng này.
21. không thể tậu thấy năng lượng êm dịu và hòa nhã của khu vực ăn này ở bất cứ nơi đâu. Màu trắng nhẹ nhàng của chiếc ghế dài   khiến bạn muốn thư giãn bằng cách thức ngồi lên chúng, khi bạn ngồi ở đây đọc tin báo hay sách báo và ăn sáng mang gia đình.
22. Góc ghế ngồi này trông rất trong sáng , và khó mang thể tin rằng nó là thật. Bạn có thể chia bàn ăn chính của bạn từ cái ghế băng và chỉ sử dụng phần còn lại cho các dịp đặc trưng, như thưởng trà mang bạn bè.
23. giả dụ bạn thích trang trí màu xám, thì mẫu ghế này sẽ rất thích hợp. Sự phối hợp của cái ghế dài nệm màu xám mang bàn ghế gỗ sẽ tạo nên 1 bảng màu cân bằng, giống như 1 quán cafe lặng tĩnh.
24. mặc dù kích thước nhỏ, nhưng 1 loại ghế băng có thể luôn luôn trông rất lớn , bí mật chính là nằm ở phong cách của nó. Tone màu nhã nhặn của góc nhỏ này tạo cảm giác phổ biến trong khi loại ghế màu xanh denim lại khiến cho mềm đi sự hiện diện của gỗ.
25. dòng ghế băng màu trung tính có các cái gối tựa màu đậm là trung tâm của sự chú ý trong góc nhỏ này. trang trí hoa phá tan vỡ đi sự đơn thuần của thời trang và thổi vào chậm triển khai nhựa sống cho không gian phòng ăn. Bạn với thể đổi 1 dòng bàn lớn bình thường thành 2 loại bàn nhỏ cũng rất thú vị.
26. Trong bố cục đen trắng, chúng ta phải chăm chút không để nội thất trông lặp lại. mang 1 dòng ghế dài màu kem sẽ là 1 điểm gây ngạc nhiên tương đối ổn, chỉ cần thêm chút màu ấm cho bếp của bạn sẽ làm nó trông tinh tế hơn.
27. đơn giản và dễ thở chính là các gì chúng ta nghĩ tới khi Quan sát góc bếp đáng yêu này. chiếc ghế dài tone màu trung tính đóng 1 vai trò quan trọng trong bố cục tối giản của ko gian lý tưởng này.
28. Đây là một khu ăn sáng tuyệt vời , mang góc ăn bên cửa sổ, những bức ảnh gia đình và bình hoa tuoi đặt trên bàn.
29. Tầm nhìn của góc bếp hấp dẫn này là điều bất kỳ người nào cũng mong muốn có được trong ngôi nhà mình. dòng ghế dài đơn giản vừa căn vặn với bí quyết trang hoàng tươi sáng của đại quát căn phòng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon