Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Chủ nhà lãng mạn biến mỗi góc nhà của căn hộ 21m² đều đẹp 1 phương pháp nên thơ

Tags

Nhỏ nhưng hết sức thuận tiện , căn hộ với bắt mắt Scandinavian hiện lên như 1 viên ngọc long lanh lấy ý tưởng thiết kế đầy cảm hứng thông minh .
Căn hộ rộng vỏn vẹn 21m2 này nằm ở Linnéstaden, 1 trong các khu xã tấp nập nhất của Gothenburg, Thụy Điển.


lúc bước chân tới đây, bạn sẽ được chào đón bởi một hành lang sáng sủa mang bức tượng trắng và sàn gỗ màu sáng. Bên phải là nhà bếp được thiết bị hồ hết , kết nối với ban công rộng. Ngồi trên sân thượng mà thư giãn thì chẳng khác gì đang tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa, khác hẳn sự ồn ào thường thấy ở 1 thành thị to .
một góc phòng ngủ và phòng khách trong cùng 1 ko gian nhưng không hề làm cho mất đi tính độc lập về chức năng của mỗi phòng.
Nhà bếp tuy nhỏ nhưng cũng với bàn ăn trọng thể sở hữu sức đựng đến 4 người 1 lúc. 1 Bản sao khảm màu xám lùi lại một cách tinh tế có tủ gỗ màu trắng. Hầu hết mọi thứ đều được thắp sáng bởi đèn LED. Chưa hết, è cổ nhà được mẫu mã khá cao, bức tranh treo những dòng chữ từ rất lâu năm của thế kỷ trước với 2 cửa sổ to khiến cho phòng khách phát triển thành khôn cùng thú vị. Sự trang trí ở đây đã được giữ ở mức tối thiểu, hướng sự chú ý tới phong cảnh của người Thụy Điển ở ngoại thành . Phòng ngủ cũng độc đáo không kém khi được tách ra trong khoảng khu vực sinh sống bằng một bức tường ngắn để nâng cao sự riêng tư và tận dụng tối đa một căn hộ nhỏ. Đông đảo sẽ được miêu tả cụ thể hơn qua các bức ảnh dưới đây. Cùng ngắm nhìn mọi ngỏng ngỏng trong căn hộ này xem bạn có thể bổ sung gì cho ngôi nhà của bạn thêm dị biệt và lung linh nhé!
đầy đủ không gian chung cư nhỏ xinh này được sơn màu trắng tinh khôi. Ko chỉ tạo hiệu ứng ánh sáng chan hòa nơi nơi, sắc trắng còn giúp mở mang không gian. Ít ai tin rằng căn hộ này chỉ rộng vỏn vẹn sở hữu 21m2. Cạnh giường ngủ tưởng chừng chỉ là 1 loại góc nhỏ vô dụng . Nhưng khi mở cánh cửa chậm triển khai, bạn đã sở hữu hẳn một góc xinh xẻo để khiến cho việc mà khỏi lo ai làm phiền rồi. Chỉ sở hữu một cái ghế sofa dài là đủ để bạn chẳng phải đau đầu mua ghế gì, kê ghế gì trong phòng khách có diện tích khiêm tốn. Một loại bàn nhỏ xinh kế bên là vừa đủ cho phòng khách trang trọng và lịch sự hơn. Màu sắc xám chủ đạo trên ghế sofa kết hợp cùng màu thảm, gối trang trí rất tương đồng nhau, hiện lên kết hợp trong ko gian phòng sơn màu trắng bong khôi.
Ngăn cách mang phòng khách là bức tường nhỏ, rẻ , chúng ta bước sang không gian phòng ngủ. Mặc dầu 2 phòng ngay sát nhau và không sở hữu cánh cửa đóng mở giữa chúng nhưng phòng ngủ vẫn phát triển thành riêng tây , tạo cảm giác rét mướt khi được thiết kế phía bên trong. Dù diện tích nhỏ hẹp, chủ nhà vẫn không ngần ngại treo thêm giá cất sách, thiết kế đèn ngủ trên tường cho đỡ tốn diện tích và treo ảnh ngay đầu giường. Băng qua bức tường ấy là phía còn lại của phòng khách. Nội thất khá đông đảo có ghế ngồi, đồ vật như tivi, cây cảnh trang hoàng cạnh khung cửa sổ đầy ánh nắng tươi mới.
Nhà bếp khá thông thoáng mặc dầu với diện tích hơi nhỏ nhờ mang cửa to, mở ra cả ko gian minh mông bên ngoài. Ngoại hình màu trắng chủ đạo phối hợp mang tường xanh họa tiết dịu dàng bên phải khiến cho không gian phát triển thành mát mắt, cực kỳ hấp dẫn. Góc khiến việc tuy nhỏ nhưng tiện dụng. Ở đây, bạn không chỉ làm việc tập kết hơn mà còn là 1 kho cất đồ đáng ngưỡng mộ. Bạn cũng sở hữu thể treo những bộ quần áo hàng ngày mình mặc ngay tại đây mà ko cảm thấy vướng víu, luộm thuộm chút nào. Và khi bước lên sân thượng của căn hộ nhỏ xinh này, chắc hẳn bạn không khỏi sửng sốt bởi vẻ đẹp đầy chất thơ của nó - vẻ đẹp khó sở hữu thể tậu thấy trong cuộc sống thành phố hiện đại. Chỉ có 1 góc cực nhỏ, bạn vẫn mang thể điểm xuyết vài chiếc ghê xinh, xếp lên trên vài cái gối, trồng thêm 1 số chậu cây xanh xinh xẻo và thưởng thức cà phê mỗi sớm hoặc đêm ngắm thành phố ko biết chán.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon