Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Nhà chật đến đâu cũng trồng được những chiếc rau quả "dễ tính" này

Tags

Bạn có thể tận dụng mọi không gian trống để khiến cho những giò treo trồng rau sạch ngay tại nhà.

phần nhiều gia đình bây giờ đều mong muốn sở hữu 1 góc nhỏ để trồng rau sạch. không những thế, vì đất chật người đông, không hề người nào cũng với thể thực hiện được ước mong ngừng thi côngĐây của mình. Nhưng có lẽ sau hôm nay, chị em sẽ nghĩ lại vì với muôn vàn những dòng rau, củ, quả mang thể trồng trong giỏ mà bạn mang thể treo trên ban công, lan can, sườn cửa sổ,...bất cứ chỗ nào trống và với ánh nắng.

một. Dưa chuột
các gia đình sở hữu lan can ở vị trí khất nên dùng giò treo để giúp cây dưa chuột hứng được nhiều ánh sáng. Dưa chuột là cái cây cần nhiều ánh nắng mặt trời để tăng trưởng rẻ và khỏe mạnh.


2. Dâu tây
Dâu tây là một chọn lựa phải chăng khi trồng giò vì chúng không cần quá phổ biến ánh sáng và đặc trưng chúng ít cần săn sóc. Dâu tây mang rễ cạn, vì thế hãy chắc chắn tưới nước màu ngày để hạn chế các cây bị hạn hán.
3. Cà chua
Thay vì trồng các cây cà chua um tùm che hết phần sàn nhỏ bé ở ngoài ban công hay sân thượng chật chội, bạn hoàn toàn với thể trồng cà chua trong giỏ, để dành diện tích phía dưới cho những chiếc cây trồng khác. Trồng 1 cây cho mỗi giỏ vì cà chua là loài háu nước và dinh dưỡng.
4. Đậu Hà Lan
Thay vì tiêu dùng đất, đổ đầy giò treo với giá thể, xơ dừa và phân bón. khi trồng đậu Hà Lan, nên nhớ tưới nước màu ngày để đảm bảo chúng không bị khô. Để giữ cho giỏ ko trở nên quá nặng, thu hoạch đậu Hà Lan lúc chúng vừa lớn, thay vì chờ đợi để thu hoạch một lượt.
5. Cây gia vị
những cái rau gia vị ko bao giờ vắng mặt trong các món ăn quyến rũ của bà nội trợ. mang thuộc tính dễ trồng, sinh trưởng nhanh, tại sao bạn ko thử tự tay trồng trong giò treo thay vì tìm ngoài chợ?
6. Xà lách
Xà lách xuất hiện phổ quát trong các vườn rau tại gia vì điểm mạnh dễ trồng, không cần coi sóc phổ biến , tốn ít tầm giá và cho năng suất thu hoạch cao. Xà lách ưa nơi râm mát, vừa đủ nắng nên phù hợp ở các góc treo qua đời nắng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon