Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tỵ cho gia đình hạnh phúc

Tags

Phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Tỵ, phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Tỵ, phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Tỵ, phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Tỵ và Đinh Tỵ an gia.

Gia chủ tuổi Tỵ muốn mang được phòng ngủ tốt kiên cố phải chú ý tới vấn đề phong thủy phòng ngủ giúp gia định thêm tài lộc, an khang và hạnh phúc. Trong Đó, việc xác định hướng phòng ngủ, sắp đặt giường ngủ, chọn màu sơn, rèn cửa có tác động rất to tới vấn đề phong thủy của gia chủ.


Dưới đây là một số san sẻ về xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tỵ cho gia đình hạnh phúc để Các bạn tham khảo và giúp mình với được không gian riêng tây lý tưởng và sở hữu vận tài rẻ đến nhà.

Lưu ý: hướng và màu sắc sẽ xác định dựa và tuổi, mệnh của gia chủ do vậy nên chọn hướng phải chăng và màu sắc tương sinh trong ngũ hành, tránh các hướng xấu và màu sắc tương khắc.

1. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Tỵ

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

chủ nhân của phòng ngủ tuổi Ất Tỵ là người thuộc Đông tứ mệnh và theo quan điểm về Bát trạch sẽ với 4 hướng rẻ nên chọn và 4 hướng xấu nên tránh đặt phòng, sắp đặt giường ngủ.

Hướng xấu cho phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Tỵ: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây; 

Hướng xấu cho phong thủy phong ngủ tuổi Ất Tỵ: Bắc, Đông, Đông Nam và Nam.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Ất Tỵ

Người tuổi Ất Tỵ theo ngũ hành sẽ có mệnh Hỏa (Phú đăng hỏa – Lửa ngọn đèn). do vậy theo quy luật về ngũ hành thì hành Mộc tương sinh và hành Thủy tương khắc mang gia chủ mệnh hỏa. do vậy, màu sắc cho gia chủ tuổi Ất Tỵ là màu đỏ, hồng, tím, xanh lá.

tuy nhiên, lưu ý giảm thiểu các màu sinh xanh đậm, xanh da trời, xanh đen, đen vì thuộc hành Thủy không phải chăng cho gia chủ.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Tỵ

2. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Tỵ

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

Phòng ngủ cho Tuổi Quý tý nên chọn những hướng tốt là hướng theo Bát Trạch Diên Niên, sinh khí, Thiên y, Phục vị thuộc các hướng: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

hạn chế những hướng thuộc các hướng theo Bát Trạch đem đến điều xấu là: hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam để ko gặp phải gặp tai họa: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Quý Tỵ

Người tuổi Quý Tỵ, thuộc hành Thủy nên ngũ hành tương sinh có Thủy là Kim và tương khắc có Thủy là Thổ. vì vậy việc chọn màu sắc cũng tuân thủ quy luật về sinh – khắc để đảm bảo sắm ra các màu phù hợp mang mệnh gia chủ:

Gia chủ tuổi Quý Tỵ sẽ hợp sở hữu màu trắng, ánh kim, đen, xanh đậm, xanh nước biển. song song không phù hợp với các màu vàng, nâu đất, vàng thổ.

3. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Tỵ

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

Phòng ngủ cho người tuổi Tân Tỵ thuộc

Đông tứ mệnh theo bát trạch thì nên chọn những hướng đem lại may mắn và tài lộc là hướng Thiên Y: Tây Bắc; Phục vị: Đông Bắc; Sinh khí: Tây Bắc; Tây: Diên niên. đồng thời, để tránh gặp phải các bất lợi cho gia chủ thì nên hạn chế các hướng Ngũ quỷ: Bắc; Họa hại: Nam; Tuyệt mệnh: Đông Nam;

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Tân Tỵ

Về ngũ hành thì người tuổi Tân Tỵ mang mệnh Kim nên hành tương khắc với Kim là Hỏa và tương sinh là Thổ. do vậy, màu sắc khi chọn làm cho nền sơn, rèm chủ đạo tốt, đem đến phổ thông lộc khí cho gia chủ là màu tráng, ánh Kim (hành Kim) và màu hành vàng, nâu đất.

tránh những màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa để không mang lại bất lợi cho gia chủ.

4. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Đinh Tỵ

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

mang người tuổi Đinh Tỵ sẽ mang ngũ hành Thổ (Sa trung thổ - Đất con đường đi) và thuộc Tây tứ mệnh. thành ra các hướng rẻ với người tuổi Đinh Tỵ sẽ là hướng: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây.

các hướng xấu không đem lại tài lộc mà chỉ với họa đến gia chủ là: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam. vì vậy, những hướng này cần hạn chế và chỉ nên đặt các phòng như nhà vệ sinh, hạn chế đặt giường và thay vào ngừng thi côngĐây mang thể đặt các kệ, tủ đồ.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Đinh Tỵ

Là người mệnh Thổ nên ngoài những màu sắc vàng, nâu đất thì sở hữu thể chọn màu của hành tương sinh sở hữu Thổ là Hỏa ( hồng, tím, đỏ). Mặt khác, chú ý đến màu sắc xanh lá cây thì ko nên chọn bởi nó làm màu đặc trưng của hành Mộc (Mộc khắc Thổ). không những thế, đồ sử dụng trong phòng cũng không nên tiêu dùng và dành đầu tiên đồ bằng gỗ.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Đinh Tỵ

5. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Tỵ

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

Người tuổi Kỷ Tỵ là người sở hữu mệnh Mộc và đối chiếu với Bát trách xem hướng phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ thì mang 4 hướng xấu nên giảm thiểu và 4 hướng tốt nên chọn.

+ 4 hướng phải chăng cho người tuổi Kỷ Tỵ là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây nam, Tây

+ 4 hướng xấu sở hữu người tuổi Kỷ Tỵ: Bắc, Đông, Đông Nam và Nam.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Tỵ

Vì chủ nhân phòng ngủ tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc và theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc và Kim khắc mộc nên lúc chọn màu sắc nên tránh những màu thuộc hành Kim là trắng, ánh kim. đồng thời, dành đầu tiên chọn màu của hành Thủy là xanh nước biển, xanh đậm, đen và kết hợp có xanh lá cây của hành Mộc.

Hi vẳng những chia sẻ sau đây sẽ giúp những gia chủ có được bí quyết chọn hướng phòng ngủ, giường ngủ và trang hoàng phòng ngủ của mình thật đẹp, hợp phong thủy mà với tài vận rẻ tới nhà.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon